MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Học và nắm rõ toàn bộ thông tin dự án (đặc tính sản phẩm, tính pháp lý, giá cả, phương thức thanh toán, thủ tục bán hàng) do Công ty phân phối. Các thông tin pháp luật liên quan đến bất động sản.
  • Thực hiện công tác tìm kiếm khách hàng.
  • Đánh giá khách hàng để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng theo từng dự án.
  • Chào Sản phẩm, tư vấn cho khách hàng vận dụng theo quy trình và kịch bản tiếp xúc khách hàng đã được huấn luyện một cách phù hợp, chuyên nghiệp.
  • Trao đổi với bộ phận hỗ trợ để nắm thông tin về giỏ hàng, chính sách bán hàng của Công ty (của từng sản phẩm) nhằm có những điều chỉnh kịp thời khi tư vấn cho khách hàng.
  • Phối hợp với phòng kế toán thực hiện công tác thu tiền đặt chỗ, đặt cọc của khách hàng.
  • Theo dõi tình hình thu tiền của khách hàng theo tiến độ.
  • Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện xử lý thông tin nếu trong phạm vi thẩm quyền, trường hợp không thuộc thẩm quyền thì đề xuất lên cấp trên hỗ trợ xử lý, giải đáp cho khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tuổi từ 22 – 35;
  • Kinh nghiệm làm việc: làm việc tại vị trí ctại các lĩnh vực từ 1-2 năm;
  • Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Bất động sản, ngân hàng, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, hàng không/du lịch, nhà hàng/khách sạn, dịch vụ khách hàng.
  • Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế, nếu không có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng thương lượng và thuyết phục khách hàng.