KHU DÂN CƯ CACTUS GARDEN – HUYỆN BẢO LÂM – LÂM ĐỒNG

KHU DÂN CƯ CACTUS GARDEN – HUYỆN BẢO LÂM – LÂM ĐỒNG

Hiện nay, thành phố Bảo Lộc không phải là tỉnh lỵ của tỉnh Lâm Đồng, mà tỉnh lỵ là thành phố Đà Lạt. Thành phố Bảo Lộc có độ cao trung bình là 900 m so với mực nước biển và nằm trọn trên cao nguyên Di Linh. Đây là một thành phố nhỏ nằm ở phía Tây Nam tỉnh Lâm Đồng. Thành phố có thế mạnh về ngành công nghiệp sản xuất trà do nằm ở độ cao thích hợp trồng trà. Ngoài ra Bảo Lộc cũng được mệnh danh là mảnh đất trù phú và là thủ phủ của ngành tơ lụa Việt Nam. Bảo Lộc hiện là đô thị loại III, và Bảo Lộc đang được kỳ vọng sẽ là nơi phát triển phồn thịnh cho ngành du lịch dịch vụ cũng như nơi lý tương cho BDS nghỉ dưỡng hình thành sắp tới . CACTUS GARDEN sẽ là tâm điểm cho cơ hội ngôi nhà thứ 2 tại thị trường nghỉ dưỡng sắp tới cho quý khách hàng chọn lựu tốt nhất.

KHU DÂN CƯ CACTUS GARDEN MỞ RA CƠ HỘI NƠI NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG

KDC Cactus Garden có tên THÔN THANH BÌNH tại Bảo Lâm, Lâm Đồng. Quy mô 1,2ha được chia làm 57 nền đất nghĩ dưỡng và 4 nền Biệt Thự, diện tích từ 106m2 – 826m2. Pháp lý an toàn sổ đỏ công chứng ngay, thổ cư đầy đủ. Đặc biệt giá bán hấp dẫn chỉ từ 980 triệu/nền. Đây là cơ hội cho quý khách hàng trẻ tuổi cũng như quý cô cô chú dễ dàng sở hữu nơi nghỉ dưỡng lui tới mỗi cuối tuần hoặc dịp lễ trong năm..

VỊ TRÍ LUÔN LÀ ĐIỂM CHIẾN LƯỢC

VỊ TRÍ: 𝓚𝓱𝓾 𝓭𝓪̂𝓷 𝓬𝓾̛ 𝓒𝓪𝓬𝓽𝓾𝓼 𝓖𝓪𝓻𝓭𝓮𝓷 𝓽𝓸𝓪̣ 𝓵𝓪̣𝓬 𝓽𝓪̣𝓲 đ𝓾̛𝓸̛̀𝓷𝓰 𝓛𝓲𝓮̂𝓷 𝓧𝓪̃, 𝔁𝓪̃ 𝓛𝓸̣̂𝓬 Đ𝓾̛́𝓬, 𝓱𝓾𝔂𝓮̣̂𝓷 𝓑𝓪̉𝓸 𝓛𝓪̂𝓶, 𝓽𝓲̉𝓷𝓱 𝓛𝓪̂𝓶 Đ𝓸̂̀𝓷𝓰.

Vị trí này giao thông thuận tiện, khu dân cư đông đúc & được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ, đồi chè & cây xanh rộng lớn giúp cho một môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng tại dự án. Cách thành phố Bảo Lộc chỉ 15 phút di chuyển nhanh chóng. 20 phút di chuyển đến khu du lịch Thác 🅓🅐🅜🅑🅡🅘 Lâu Đài Trắng – Đồi Chè Tam Châu cách dự án chỉ 18 phút di chuyển cực kỳ thuận tiện

Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Hồ Nam Phương

Tu Viện Bát Nhã

Sân bay Liên Khương

Chợ, trường học, trạm y tế đầy đủ trong bán kinh 10 phút di chuyển.

MẶT BẰNG PHÂN BỐ KHÁ ĐẸP CHO QUÝ KHÁCH LỰU CHỌN 

TỔNG THỂ THỰC TẾ 

KHÁCH HÀNG GHÉ THĂM MỖI CUỐI TUẦN ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM CHÂN THẬT TẠI KDC CACTUS GARDEN

         

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN KDS CACTUS GARDEN ?…

CƠ HỘI TỐT NHẤT CHO QUÝ KHÁCH SỞ HỮU NGÔI NHÀ THỨ 2 NGAY HÔM NAY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.